เราสั่งซื้อเตาอบ อ๊อตโต้ ในเน็ต ร้าน
kitchenware จ่ายเงินทางบัตรเครดิตเรียบร้อย ในการสั่งซื้อเราระบุว่าจัดส่ง พอสั่งซื้อเสร็จ ก็โทรไปแจ้งที่ร้านพนักงานรับสาย บอกว่า ก่อนเที่ยงจะมาส่งพอดีเจ้าของร้านออกไป ส่งของแล้วเดี๋ยวจะให้มอไซด์ขี่ไปส่ง (บ้าน เราอยู่ไม่ไกลจากร้านมาก) จนเที่ยงเรา ไม่ มาเราโทรไปสอบถาม พนักงานบอกต้อง รอบ่ายเราก็โอเค งั้นไม่เปนไรเดี๋ยวเราไป เอาเองเพราะจะซื้อตะแกรงวางเค้ก พอไป ถึงร้านก็ยังไม่จัดของให้เรา เราก็โอเคบอก พนักงานว่าเราจะซื้อตะแกรงรองเค้กแต่ หาไม่เจองั้นขอของเลยละกัน เดี๋ยวเอา กลับเลยพนักงานแจ้งว่า พี่มาเอาของเอง ร้านลดราคาให้ จาก 4180 บาทเหลือ3870 บาทเราก็โอเค งั้นรีบหน่อยนะเรารีบกลับ หลังจากนั้นพนักงานเอาบิลที่เราสั่งลง ไปใให้เจ้าของร้านเจ้าของร้านก็ไปเช็ค ข้อมูลใในเน็ตแล้วเดินมาบอกเราว่า ลด ราคาให้ไม่ได้ เพราะสั่งทางเน็ต เค้าโดน บัตรเครดิตชาร์ตเราก็แล้วต้องทำไง เจ้าของร้านบอกให้เราโทรไปยกเลิกที่บัตร เครดิตแล้วเอาเงินสดให้ 3870 บาทเราก็ บอกเรางงนะทำไมที่ร้านไม่จัดการเอง เจ้าของร้านบอกว่าก็บัตรเครดิต ชาร์ตร้าน เท่านี้ พี่มาเอาเองก็ไม่ได้ลด เพราะซื้อทาง อินเตอร์เน็ตในใจเราก็เข้าใจ และกำลังเปด กระเปาเงินหาเงินสดว่าพอมั้ย เราก็พูด ระหว่างนับเงินว่า ถ้าขายทางเน็ตแบบนี้ ร้านขาดทุนมั้ยเพราะต้องส่งของอีก เจ้าของร้านเริ่มมีอารมณ์ และตอบเรากลับ ด้วยวาจาที่แสนจะเปนมิตรว่าจะเอาไม่เอา ไม่เอาก็กลับไปเลย เราโมโหมากเลยบอกว่า ทำไมพูดจากแบ บนี้เนี่ยะงั้นไม่เอา เราเดินกลับไปที่รถ ระหว่างเดินนึกมาได้ เออ ตรูจ่ายเงินแล้ว เลยเดินไปบอกมันจ่ายเงินแล้ว เอาของขึ้น รถ สิ่งที่โกรธนะ คือทำไมพูดจาแบบนี้ ขวานผ่า ซากมากไม่รับผิดชอบในการส่งของ ให้ ลูกค้ามารับเองทั้งๆ ที่ในใบสั่งของร้านก็ ระบุว่าจะส้งให้ โมโหมากค่ะ แล้วที่เด็ดไปกว่านั้นเราโทรไปที่บัตรเครดิต เราเพื่อเช็คยอดเงินที่ตัดไปว่าตัดตรงยอ ดมั้ยและเราก็ถามบัตรเครดิตว่า ในกรณีที่ ร้านให้เรายกเลิกรายการที่เราสั่งซื้อไปทำ ได้มั้ยบัตรเครดิตบอกไม่ได้ ต้องให้ทาง ร้านแจ้งนะคิดดู ถ้าวันนี้เราไม่โดนมันด่า แล้วเราเอาเงินสดให้มันอีกหล่ะเท่ากับเรา เสียเงินซื้อเตาอบหนึ่งตู้ ในราคาคูณสอง เลย เล่าเปนประสบการณ์นะคะขอทุกคนอย่าได้พบเจอร้านค้าแบบนี้เลย
แชร์ประสบการณ์ สั่งซื้อของ แล้วเจอ เจ้าของร้านตอกกลับ "จะเอาก็เอา ไม่เอาก็ กลับไปรำคาญ"
kitchenware จ่ายเงินทางบัตรเครดิตเรียบร้อย ในการสั่งซื้อเราระบุว่าจัดส่ง พอสั่งซื้อเสร็จ ก็โทรไปแจ้งที่ร้านพนักงานรับสาย บอกว่า ก่อนเที่ยงจะมาส่งพอดีเจ้าของร้านออกไป ส่งของแล้วเดี๋ยวจะให้มอไซด์ขี่ไปส่ง (บ้าน เราอยู่ไม่ไกลจากร้านมาก) จนเที่ยงเรา ไม่ มาเราโทรไปสอบถาม พนักงานบอกต้อง รอบ่ายเราก็โอเค งั้นไม่เปนไรเดี๋ยวเราไป เอาเองเพราะจะซื้อตะแกรงวางเค้ก พอไป ถึงร้านก็ยังไม่จัดของให้เรา เราก็โอเคบอก พนักงานว่าเราจะซื้อตะแกรงรองเค้กแต่ หาไม่เจองั้นขอของเลยละกัน เดี๋ยวเอา กลับเลยพนักงานแจ้งว่า พี่มาเอาของเอง ร้านลดราคาให้ จาก 4180 บาทเหลือ3870 บาทเราก็โอเค งั้นรีบหน่อยนะเรารีบกลับ หลังจากนั้นพนักงานเอาบิลที่เราสั่งลง ไปใให้เจ้าของร้านเจ้าของร้านก็ไปเช็ค ข้อมูลใในเน็ตแล้วเดินมาบอกเราว่า ลด ราคาให้ไม่ได้ เพราะสั่งทางเน็ต เค้าโดน บัตรเครดิตชาร์ตเราก็แล้วต้องทำไง เจ้าของร้านบอกให้เราโทรไปยกเลิกที่บัตร เครดิตแล้วเอาเงินสดให้ 3870 บาทเราก็ บอกเรางงนะทำไมที่ร้านไม่จัดการเอง เจ้าของร้านบอกว่าก็บัตรเครดิต ชาร์ตร้าน เท่านี้ พี่มาเอาเองก็ไม่ได้ลด เพราะซื้อทาง อินเตอร์เน็ตในใจเราก็เข้าใจ และกำลังเปด กระเปาเงินหาเงินสดว่าพอมั้ย เราก็พูด ระหว่างนับเงินว่า ถ้าขายทางเน็ตแบบนี้ ร้านขาดทุนมั้ยเพราะต้องส่งของอีก เจ้าของร้านเริ่มมีอารมณ์ และตอบเรากลับ ด้วยวาจาที่แสนจะเปนมิตรว่าจะเอาไม่เอา ไม่เอาก็กลับไปเลย เราโมโหมากเลยบอกว่า ทำไมพูดจากแบ บนี้เนี่ยะงั้นไม่เอา เราเดินกลับไปที่รถ ระหว่างเดินนึกมาได้ เออ ตรูจ่ายเงินแล้ว เลยเดินไปบอกมันจ่ายเงินแล้ว เอาของขึ้น รถ สิ่งที่โกรธนะ คือทำไมพูดจาแบบนี้ ขวานผ่า ซากมากไม่รับผิดชอบในการส่งของ ให้ ลูกค้ามารับเองทั้งๆ ที่ในใบสั่งของร้านก็ ระบุว่าจะส้งให้ โมโหมากค่ะ แล้วที่เด็ดไปกว่านั้นเราโทรไปที่บัตรเครดิต เราเพื่อเช็คยอดเงินที่ตัดไปว่าตัดตรงยอ ดมั้ยและเราก็ถามบัตรเครดิตว่า ในกรณีที่ ร้านให้เรายกเลิกรายการที่เราสั่งซื้อไปทำ ได้มั้ยบัตรเครดิตบอกไม่ได้ ต้องให้ทาง ร้านแจ้งนะคิดดู ถ้าวันนี้เราไม่โดนมันด่า แล้วเราเอาเงินสดให้มันอีกหล่ะเท่ากับเรา เสียเงินซื้อเตาอบหนึ่งตู้ ในราคาคูณสอง เลย เล่าเปนประสบการณ์นะคะขอทุกคนอย่าได้พบเจอร้านค้าแบบนี้เลย